Quy Định Bảo Hành

1.  Điều kiện bảo hành :

Đối với các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình phiếu bảo hành và có tem bảo  hành của Hiên Sương còn trong thời hạn bảo hành.

Tem bảo hành, mã vạch số serial, emei của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu  hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.

Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Thiết bị có màn hình LCD số điểm chấm từ 05 điểm trở lên.

 

 2.  Không bảo hành đối với :

       Thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể  mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét, chuột bọ, côn trùng xâm nhập, …

Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …

Thiết bị có màn hình LCD bị loang ố màu.

Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, bản quyền phần mềm.

Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: bao lụa, bộ dây sạc, tai nghe, cáp nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt tản nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

 

 3.  Mọi thắc mắc về bảo hành :

       Vui lòng liện hệ : 0973 348 468

 

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi